Thứ Ba, tháng 9 22, 2015

Xử Lý Khí Thải Triệt Để Xe Đầu Kéo Mỹ tại International Việt Nam

ẤN ĐỀ XỬ LÝ Bộ Cảm Biến KHÍ THẢI CỦA HOÀNG HUY NHƯ THẾ NÀO?

xu ly khi thai
Xe Đầu Kéo Mỹ của Hoàng Huy International Việt Nam sẽ được hãng cho phép tháo hẳn bộ cảm biến khí thải ra khỏi xe, vì vậy, Xe Đầu Kéo Mỹ International của Hoàng Huy sẽ hoàn toàn không có Bộ Cảm Biến Khí Thải và động cơ của xe sẽ được hãng dán tem chứng thực là động cơ dành cho xuất khẩu chứ không phải là sử dụng tại thị trường Mỹ.
Việc sử dụng loại dầu desiel của Việt Nam với Xe Đầu Kéo Mỹ Hoàng Huy International là hoàn toàn không có vấn đề gì vướng mắc nữa cả.

 
Video quy trình xử lý khí thải triệt để của Hoàng Huy International được Hãng xe international chuyển giao duy nhất tại Việt Nam
Bước 1: Thay bộ xử lý khí thải "pô" xe, pô cũ có bộ cảm biến khí thải sẽ được thay bằng loạt bộ xử lý khí thải mới của Hoàng Huy International nhập chính hãng tại nhà máy bên Mỹ.
Bước 2: kiểm tra dầu máy, update phần mềm mới nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu và điều quan trọng nếu loại bỏ cảm biến khí thải, nếu không sử dụng phần mềm chuyên dụng của hãng chuyển đổi xe về trước năm 2007 thì thay pô mới thì xe sẽ không nổ máy được.
- Lưu ý: duy nhất tại Việt Nam chỉ có INTERNATIONAL mới có thể xử lý khí thải được triệt để? vì sao? vì là do nhà máy bên mỹ nắm vì họ sản xuất cả xe quân sự nêntính bảo mật rất cao, không thể dễ dàng mà một số thợ Việt Nam nói là cũng có thể làm được. Xe Chính hãng theo từng xe số khung của xe VIN và phải được sự đồng ý qua nhiều khâu mới có thể xử lý được
Hoàng Huy là đại lý duy nhất chính hãng tại Việt Nam nên chỉ có Hoàng Huy Group xử lý được triệt để là "THay pô chính hãng + update code loại bỏ cảm biến cho pô mới+ phần mềm mới nhất tiết kiệm nhiên liệu"
Video các bạn có thể xem tham khảo của hoàng huy: https://www.youtube.com/watch?v=MOi25pDCK8c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét