Thứ Hai, tháng 6 01, 2015

Cắt Khí thải Xe Đầu Kéo Mỹ International Theo Cách Chính hãng

HOÀNG HUY INTERNATIONAL xin giới thiệu cách xử lý bộ cảm biến KHÍ THẢI Xe Đầu Kéo Mỹ INTERNATIONAL gây phiền phức cho rất nhiều người sử dụng tại Việt Nam theo cách chính hãng như sau.
Việc xử lý khí thải này phải gửi số Khung (VIN) cho nhà mày, nhà máy gửi lại Mã (code) cho phép điều chỉnh, sửa phần mềm update phần mềm và cho máy của xe INTERNATIONAL để loại bỏ bộ cảm biến khí thải để bộ Supercharge hoạt động bình thường

Bộ cảm biến khí DPF sẽ thay thế bằng ống pô thoát khí thải thông thường (KHÔNG CÒN CÁI CỤC TO ĐÙNG DPF GẮN Ở ỐNG XẢ). Cách bình thường hiện nay đa số xe Việt Nam đang làm là khoét 1 lỗ để làm giảm khí thải bẩn đi vào Bộ cảm biến khí thải (DPF) để cho cảm biến nó không kích hoạt, như vậy xe bạn vẫn để bộ cảm biến DPF trên xe, và làm theo cách không phải chính hãng thì bộ Supercharge vẫn hoạt động như chế độ cũ, sẽ cần hơi áp suất hoàn từ bộ cảm biến khí thải, nên nếu bạn khoét lỗ sẽ làm giảm áp, hoặc để đủ áp thì máy sẽ phải tăng ga cao,... Dẫn đến bộ tăng áp không hoạt động được như bt, tác động lại động cơ và làm động có Maxxfoce nhanh hỏng hoặc hỏng luôn,... Nếu bạn làm theo cách của hãng, được kích hoạt từ nhà máy thì xe bạn hoạt động sẽ thực sự ổn định, không bị ì máy, không ra khói đen,... động cơ bền hơn. Đối với các Xe Đầu Kéo Mỹ INTERNATIONAL đã qua sử dụng mua từ Chính hãng Hoàng Huy - INTERNATIONAL Sẽ được KHUYẾN MẠI Toàn Bộ Chi Phí Thay Thế Phần Cứng, Cài Đặt Phần Mềm và Bảo hành trọn đời Việc cắt khí thải này. Với các Xe Đầu Kéo Mỹ không mua từ Hoàng Huy INTERNATIONAL chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ cắt (có thu phí).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét